Bánh canh Chả Cá

Bánh canh Chả Cá

Nguyên liệu

- 500G Chả cá chiên Vạn Giã

- Bột bánh canh (bột gạo)

- Muối, hạt nêm, xương ống, đường, tiêu, ớt, tỏi, chanh và nước mắm...

Cách làm

 Việc đầu tiên khá đơn giản những cũng không kém phần quan trọng đó là công đoạn chế biến lại sợi bánh canh. Đem sợi bánh rửa sạch, sau đó bắt lên nồi nước sôi cho sợi bánh canh được dẻo, mềm như vậy ăn sẽ ngon hơn. Tiếp đó, sẽ bỏ bánh canh vào nước lạnh, rồi vắt cho ráo nước.

 Sau đó là đun sôi nồi nước, bỏ xương ống đã tẩm gia vị vào khoảng 30 phút rồi vớt ra để giữ cho nước dùng có vị ngọt của thịt nhưng vẫn giữ được độ trong của nó. Sau đó tiếp tục nêm nếm cho nồi nước dùng được ngon, vừa ăn thì xong xuôi.

 Công đoạn tiếp theo là nấu Chả cá Vạn Giã, các bạn có thể chiên hoặc hấp lại cho chả cá được nóng, giòn ngon rồi cắt đều chả cá cho vừa ăn rồi bỏ vào nồi nước lèo khi nãy. Đợi đến khi nước đã sôi, vừa ăn thì có thể tắt lửa và cho bánh canh vào để thưởng thức.

 Món ăn này được ăn kèm với hẹ, chanh, ngò và một chén nước mắm ớt thì ngon không gì tả được.

Ở trên là phương pháp nấu món bánh canh chả cá Nha Trang cực kỳ thơm ngon và chất lượng nhất mà PMCFood vừa chia sẻ cho quý khách để quý khách có thể tham khảo. Hi vọng với bí quyết chế biến món bánh canh chả cá Nha Trang cực kỳ ngon và hấp dẫn này, quý khách có thể tự tay mình chế biến ra được những tô bánh canh ngon nhất để cùng thưởng thức với gia đình, bạn bè, làm ấm áp thêm tình cảm của những người thân trong gia đình.

Nguồn: linkedin.com

Đang xem: Bánh canh Chả Cá

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng